Trên thị trường hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp các giải pháp và phần mềm quản trị doanh nghiệp. Mỗi nhà cung cấp có cách đi, chiến lược riêng của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo sự hiểu biết của mình về nhu cầu đó. Dưới đây sẽ trình bày một số hiểu biết của CMT về nhu cầu, mong muốn của khách hàng và cách thức mà CMT đáp ứng nhu cầu, mong muốn đó của khách hàng.

1. Đáp ứng các nhu cầu nâng cao khi doanh nghiệp phát triển và mở rộng quy mô.

Nhu cầu về quản trị doanh nghiệp luôn thay đổi theo thời gian. Có thể đó là các nhu cầu cao hơn về quản trị; nhu cầu thay đổi do có thay đổi trong sản xuất kinh doanh; sự phát triển và mở rộng quy mô của doanh nghiệp đòi hỏi những thay đổi sâu sắc trong quản trị…
Với những thay đổi, phát triển và mở rộng thì doanh nghiệp sẽ phải thay đổi về hạ tầng CNTT, về phần mềm quản trị. Có những thay đổi đòi hỏi phải nâng cấp chuyển sang phần mềm cao cấp hơn.
Tuy phần mềm có thể thay đổi, nhưng nhiều doanh nghiệp – khách hàng mong muốn vẫn tiếp tục làm việc với một đối tác, do đối tác này đã hiểu nghiệp vụ, quy trình làm việc của mình, đã hiểu nhau về tính cách, văn hóa làm việc của nhau. Ngoài ra, việc tìm hiểu, lựa chọn đối tác khác thường dẫn đến tốn kém về tiền bạc và thời gian.
Hiểu rõ mong muốn này của nhiều doanh nghiệp-khách hàng, theo thời gian CMT phát triển các dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với quy mô khác nhau của doanh nghiệp. 
Tuy nhiên khách hàng nào cũng đều có những yêu cầu đặc thù về nghiệp vụ hoặc đặc thù về quản trị mà một phần mềm đóng gói có sẵn thường không đáp ứng được. Và đặc biệt, các yêu cầu đặc thù này có thể lại là mấu chốt, quan trọng sống còn đối với người sử dụng, vì thiếu nó thì không đủ thông tin phục vụ xử lý nghiệp vụ trên máy, không đủ thông tin để lên các báo cáo quản trị.
CMT hiểu được nhu cầu, vấn đề này của khách hàng và sẵn sàng đáp ứng về lập trình chỉnh sửa phần mềm theo các yêu cầu đặc thù.
Các yêu cầu chỉnh sửa thường liên quan đến tính giá thành, phương thức phân bổ, chính sách giá và khuyến mại trong bán hàng, quản lý kho và các báo cáo theo yêu cầu quản trị của doanh nghiệp.

alt


2. Đáp ứng yêu cầu về đảm bảo hệ thống phần mềm luôn hoạt động thông suốt.

Ngày nay, máy tính, phần mềm không chỉ là công cụ hỗ trợ để làm việc tốt hơn, mà đã trở thành nền tảng, hạ tầng cho nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh trong công ty. Khi máy tính hoặc phần mềm trục trặc thì công việc có thể bị gián đoạn. Khách hàng không được phục vụ. Không làm việc được với các đối tác, nhà cung cấp.
Vì vậy, ngoài việc mua phần mềm, được hướng dẫn ban đầu về sử dụng thì doanh nghiệp còn mong muốn được hỗ trợ kịp thời và chu đáo để mọi hoạt động luôn được thông suốt. Việc hỗ trợ này rất đa dạng: hỗ trợ các vướng mắc phát sinh trong quá trình sử dụng, xử lý các trục trặc liên quan đến số liệu vì virus, hỏng hóc phần cứng, đào tạo nâng cao để khai thác phần mềm được hiệu quả hơn, đào tạo cho các nhân viên mới tuyển dụng…
Và quan trọng nhất trong việc hỗ trợ đó là kịp thời. Vì nếu không kịp thời thì công việc sản xuất kinh doanh có thể bị gián đoạn.
Hiểu được tầm quan trọng đó về công tác hỗ trợ đối với khách hàng, CMT đã tổ chức và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khác nhau cho khách hàng. Hỗ trợ từ xa qua điện thoại, qua chat, qua email, qua diễn đàn, qua phần mềm truy cập từ xa… Và không chỉ hỗ trợ từ xa, CMT còn hỗ trợ trực tiếp tại văn phòng, trụ sở của khách hàng. Thêm vào đó, CMT còn thực hiện việc chăm sóc định kỳ đối với khách hàng nhằm nắm rõ hơn, hiểu rõ các vướng mắc và nhu cầu của khách hàng.
Ngoài ra, không chỉ cung cấp, chăm sóc và bảo trì phần mềm của CMT, CMT còn bắt đầu thực hiện dịch vụ chăm sóc và bảo trì hệ thống máy tính, máy chủ và mạng cho các doanh nghiệp. 
- Mục tiêu “Đối tác lâu dài, tin cậy” trên cơ sở “Giải pháp phù hợp – Dịch vụ chu đáo” Chúng tôi hiểu rằng các doanh nghiệp cần một đối tác lâu dài, tin cậy về hệ thống thông tin để đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình phát triển của mình.
Chúng tôi đặt ra cho mình mục tiêu trở thành “Đối tác lâu dài, tin cậy” đối với khách hàng.
Và chúng tôi đầu tư phát triển các giải pháp khác nhau phù hợp cho từng giai đoạn phát triển và mở rộng quy mô của khách hàng để khách hàng không phải thay đổi đối tác.
Chúng tôi sẵn sàng thực hiện lập trình chỉnh sửa phần mềm để phù hợp và đáp ứng các yêu cầu đặc thù của khách hàng.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình cung cấp dịch vụ hỗ trợ thật chu đáo và kịp thời nhằm đảm bảo cho mọi công việc, mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng liên quan đến phần mềm luôn được thông suốt.
Bạn không muốn đổi nhà cung cấp mỗi khi cần giải pháp cao cấp hơn.
Bạn muốn nhà cung cấp chỉnh sửa phần mềm để đáp ứng yêu cầu đặc thù.
Bạn muốn có hỗ trợ kịp thời, chu đáo trong suốt quá trình sử dụng phần mềm.
Chúng tôi hiểu và sẵn sàng đáp ứng mong muốn chính đáng đó của Bạn.

alt

CÔNG NGHỆ

  • dt1.jpg
  • dt2.jpg
  • dt3.jpg
  • dt4.jpg
  • dt5.jpg
  • dt6.jpg
  • dt8.jpg
  • dt10.jpg
  • partner.jpeg

Thông tin liên hệ

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ CMT
  • Trụ sở tại Hà Nội: 207 TT Khoa Học Thủy Lợi - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội
  • Văn phòng giao dịch : 26 Ngõ 198 Trần Cung - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tel: (04) 6687 1625 - Hotline: 0917 896 156
    Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Một chút về chúng tôi

Với sự trẻ trung năng động, kết hợp với kinh nghiệm lâu năm và sự sáng tạo không ngừng, Các giải pháp và sản phẩm của Công ty CP Đầu tư và phát triển công nghệ CMT sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi để không ngừng hoàn thiện, đa dạng hoá sản phẩm, cung cấp những giải pháp và dịch vụ tốt hơn nữa đến với khách hàng.

Scroll to top