1. GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP

- Vtiger là giải pháp quản trị quan hệ khách hàng (CRM) mã nguồn mở dành cho doanh nghiệp, được xây dựng trên công nghệ LAMP/WAMP (Linux/Windows, Apache, MySQL và PHP).

Phần mềm có thể cài trên mạng LAN trong nội bộ doanh nghiệp hoặc là trên mạng WAN tương tự như một trang website quản trị khách hàng (áp dụng cho mô hình đơn vị phân tán, mô hình tổng công ty). Vtiger được sử dụng phổ biến trên thế giới và đặt biệt hỗ trợ giao diện hoàn toàn tiếng Việt.

 
 
Vtiger bao gồm các công cụ để thực hiện công việc trong các giai đoạn của quá trình bán hàng, kèm theo đó là các công cụ hỗ trợ khác như báo cáo, thống kê, quản lý tồn kho, lịch làm việc, bảo mật dữ liệu...

Một số tính năng của CRM - VTiger :

· Quản lý danh sách khách hàng: khách hàng vip, khách hàng quen, khách hàng tiềm năng, khách hàng mới...
· Quản lý chi tiết thông tin khách hàng: tên công ty, địa chỉ, số điện thoại...
· Quản lý mọi giao dịch mua bán: theo hợp đồng, theo khách hàng, theo nhân viên, theo ngày...
· Quản lý lịch hẹn với khách hàng: tên khách hàng, nhân viên thực hiện giao dịch, thời gian và nơi hẹn gặp, chi phí...
· Lên các báo cáo và biểu đồ về khách hàng: tình hình mua bán, công nợ ...
· Quản lý dịch vụ hỗ trợ khách hàng, gán công việc tới từng kỹ thuật viên, ...
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng không chỉ là phần mềm lưu trữ thông tin của khách hàng mà còn giúp nhà quản lý nhìn tổng quát về mỗi khách hàng qua các báo cáo, biểu đồ so sánh. CRM còn là chiến lược của mỗi doanh nghiệp để giữ và tạo ra các mối quan hệ tốt với khách hàng mới và cũ... 

Cơ chế quản lý khách hàng của Vtiger:

Tạo điều kiện theo dõi, tổng hợp toàn bộ thông tin liên quan tới từng khách hàng của mỗi tổ chức, kết hợp chúng lại trong tổng thể các mối liên hệ, sản phẩm và các yếu tố khác để tạo thông tin xuyên suốt về mỗi khách hàng. Qua đó,Vtiger giúp nhà quản lý khởi tạo một danh sách khách hàng phù hợp theo từng nhóm yêu cầu. Phần mềm sẽ tự động cập nhật tình trạng thông tin thông qua e-mail để tạo một báo cáo yêu cầu khách hàng đầy đủ. Hơn thế, dựa trên dữ liệu thống kê đó về khách hàng, sẽ rất hữu ích đối với các nhà quản lý trong quá trình hoạch định các chiến lược hỗ trợ khách hàng tốt hơn. 

Mặt khác, Vtiger còn trợ giúp việc quản lý kiến thức cơ bản về sản phẩm, quản lý thông tin về sản phẩm trong một địa điểm tập trung để tìm một giải pháp tốt hơn cho những rắc rối trong thời gian ngắn nhất có thể, kết hợp những điều khoản với những rắc rối và sản phẩm, cung cấp truy cập tự do vào kiến thức nền chỉ sau khi kiểm chứng, duy trì thường xuyên các điều khoản trong Vtiger dựa trên ý kiến và đề nghị của khách hàng.

Vtiger giúp nhà quản lý chiến dịch marketing diện rộng bằng các tính năng:

Với tính năng tạo lập HTML ngay trên hệ thống, Vtiger là công cụ quản lý chiến dịch marketing, mà vẫn giữ định hướng ban đầu từ website của bạn, bao gồm: chiến dịch gửi thư chào hàng, quản lý thứ bậc khách hàng quan trọng- quản lý danh sách thư dựa trên dữ liệu hiện hữu liên quan tới thứ tự ưu tiên, khách hàng, và các mối liên hệ, theo dõi hiệu quả chiến dịch dựa trên dữ liệu khách hàng, rất phù hợp với những chiến lược marketing diện rộng.

Vtiger làm gia tăng uy tín cho tổ chức của bạn? 

Với chức năng thông báo định kì lượng tồn kho cho các nhóm khách hàng quan tâm nhằm đảm bảo công ty bạn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất kì lúc nào, ngay cả đối với những đơn hàng bất ngờ. Vtiger quản lý lượng tồn kho theo phương pháp hiện đại bằng sự cân đối giữa lượng đặt hàng và lượng tồn kho. Phương pháp hợp nhất của vtiger giúp nhà quản lý tổ chức hợp lý quá trình mua hàng và sau bán hàng.

Thực vậy, từ danh sách đại lý/ nhà sản xuất/ người bán lẻ tốt nhất sẵn có trong phần mềm Vtiger, bạn có thể dễ dàng theo dõi đơn hàng vượt trội từ danh sách đặt hàng giúp dễ dàng tạo bản in đơn hàng (mua và) rồi phân phát cho đại lý/ khách hàng thông qua dịch vụ e- mail sẵn có. Khi đơn bán được chấp thuận, bạn có thể dễ dàng tạo hoá đơn tương ứng với một cú nhấp chuột đơn giản. Sau đó kết hợp hoá đơn này với sổ cái kế toán tổng hợp tránh nhầm lẫn cho thủ kho.

Quá trình xử lý thông tin khách hàng của phần mềm vtiger?

Bắt đầu từ quản lý các cơ hội: theo dõi tất cả cơ hội bán hàng tới từng khách hàng trong chu kì bán hàng, kết hợp các cơ hội với khách hàng, các mối liên hệ, hoạt động, và các yếu tố khác để xác minh cơ hội. Đồng thời tính tổng cộng giá, đơn đặt hàng và hoá đơn từ khách hàng tiềm năng bằng những công cụ tính toán thông thường như: Microsoft® Excel®, OpenOffice® và các công cụ khác để phân tích kênh bán hàng và xác minh nhanh chóng những trở ngại nếu có. Kế đến là quản lý khách hàng: theo dõi tất cả khách hàng và mối liên hệ có liên quan, cơ hội, tình huống, và các chi tiết khác từ kho dữ liệu đã thu thập được từ nguồn bên ngoài như: ACT, GoldMine, và các nguồn liên quan khác. Cụ thể hoá mối liên hệ mật thiết giữa khách hàng và những yếu tố khác liên quan đến họ hay đơn vị khác.

Tính tổng cộng giá, đơn hàng, và hoá đơn cho mỗi khách hàng, đồng thời theo dõi lịch sử mua hàng của họ và phân tích cơ hội cho thành công và thất bại. Sau đó, tạo lập báo cáo đầy đủ về mỗi khách hàng theo yêu cầu. Tiếp tục sử dụng các công cụ tính toán như: Microsoft® Excel®, OpenOffice®, và những công cụ khác để phân tích mẫu mua của khách hàng và thiết lập sự trung thành với chương trình. Cuối cùng, đính kèm tài liệu của khách vào tài khản tương ứng để sau này tiện tham khảo. Sau cùng, để quản lý mối liên hệ cần thêm tất cả e-mail liên quan đến khách hàng quan trọng vào vtiger CRM để sau này tiện tham khảo. Lưu trữ tất cả chi tiết của các cuộc hẹn gặp và cuộc gọi với khách hàng trong một lịch làm việc trực quan. Theo dõi tất cả liên hệ và cơ hội liên quan, tình huống, hoạt động, và các chi tiết khác từ kho dữ liệu rồi tạo thứ bậc cho liên hệ trong phạm vi một công ty để có thể hợp tác tốt hơn trong khi làm việc với khách hàng. Quản lý công việc hàng ngày của từng người sử dụng vtiger để có một quá trình bán hàng hợp lý.

Sự khác biệt của Vtiger so với các phần mềm quản lý khách hàng khác? 

Vtiger có xu hướng khác xa với những phần mềm quản lý khách hàng truyền thống trong việc cung cấp sự quản lý hoàn hảo chu kì bán hàng bằng chức năng quản lý kho thích hợp. Kết hợp quản lý sản phẩm, bảng giá, đại lý, tính giá bán, đơn mua hàng, đơn bán hàng và hoá đơn với các phân hệ khác của CRM như: lãnh đạo, liên hệ, khách hàng và cơ hội. Sử dụng vtiger bạn có thể đạt được sự hợp nhất liên tục giữa các hoạt động trước và sau bán hàng trong một ứng dụng đơn giản.

Vtiger giúp quản lý sản phẩm trong các tổ chức lớn theo quy trình nào?

Vtiger sẽ kết hợp sản phẩm với các yếu tố khác để có cái nhìn tổng quát hơn. Vtiger giúp bạn tạo một bảng giá theo từng phân đoạn khách hàng, đính kèm văn bản chi tiết sản phẩm như: phụ lục, thoả thuận cho phép… Đăng tải hình ảnh sản phẩm cho dễ nhận dạng, và kết hợp sản phẩm với bảng giá, thu thập thông tin về sản phẩm từ danh sách đại lý đã chọn, phân loại các sản phẩm theo mỗi yêu cầu. Rồi đưa chi tiết sản phẩm vào phần mềm tính toán như: Microsoft® Excel®, OpenOffice®, và những công cụ khác để phân tích sâu hơn.

Sử dụng Vtiger còn đem lại lợi ích nào ngoài công việc quản lý khách hàng đơn thuần?

Định giá là một trong những yếu tố căn bản quyết định sự thành công hay thất bại của một chiến dịch marketing tổng thể. Thực vậy, Vtiger giúp theo dõi các định giá vượt trội từ danh sách giá bán đưa ra góp phần chọn lựa mức giá khác nhau cho sản phẩm mẫu phù hợp với từng phân đoạn khách hàng. Thực hiện tính giá và cập nhập tính tổng phụ, thuế, điều chỉnh, và tổng số lượng….trên các dữ liệu khách hàng sẵn có để tạo bảng giá phù hợp gửi cho các khách hàng tiềm năng thông qua dịch vụ e-mail sẵn có. Trình bày bảng giá liên quan đến từng khách hàng dưới danh sách liên quan, trên cơ sở đó dễ dàng tạo đơn bán và hoá đơn mới áp dụng cho các khách hàng tiềm năng.

2. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ CMT Solution

CMT Solution là đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp CRM, HRM, ERP, Loyalty. Đồng thời cũng là đơn vị cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng, quản lý nhà hàng khách sạn, siêu thị, nhà thuốc.

Là đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực triển khai hệ thống CRM chúng tôi luôn tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất:

- Tư vấn hoạt động VtigerCRM.
- Dịch vụ triển khai VtigerCRM
- Dịch vụ tùy biến VtigerCRMphù hợp với nhu cầu đặc trưng của doanh nghiệp.
Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và triển khai phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, CMT solution tự tin mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng và yên tâm về kết quả thực hiện. Chúng tôi đặc biệt có thế mạnh về VtigerCRM- phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng trực tuyến tốt nhất hiện nay.

3 Thông tin kỹ thuật.

Vtiger CRM chạy trên môi trường web. Truy cập thông qua trình duyệt web như IE, FireFox. Có thể cài VtigerCRM trên mạng nội bộ (LAN), diện rộng (WAN) hoặc mạng internet.

3.1 YÊU CẦU MÁY CHỦ 
• OS: Windows Server Hoặc Linux Server 
• Web server: IIS hoặc Apache hỗ trợ PHP 
• Database: MySQL 5 
• Language: PHP 5/GD2

3.2 YÊU CẦU MÁY KHÁCH

VtigerCRM không yêu cầu phải cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào vào các máy client, ngoài những phần mềm thường cài sẵn bao gồm: 
• OS: Bất kỳ 
• Trình duyệt web: IE, Firefox, Google Chrome hoặc Safari phiên bản cập nhật mới nhất 
• Truy cập được vào máy chủ thông qua trình duyệt.

4. Giá thành và thời gian triển khai

4.1 GIÁ THÀNH 
4.1.1 DỊCH VỤ TRIỂN KHAI VÀ HUẤN LUYỆN TRỌN GÓI:

Giá trọn gói (tham khảo): 9.900.000 VND 
Lưu ý: 
- Chi phí trên không bao gồm chi phí khác như phần cứng, hosting hay server. Nếu khách hàng ở ngoại thành hoặc các tỉnh thì vui lòng bổ sung thêm chi phí đi lại cho nhân viên

4.1.2 DịCH Vụ CUNG CấP PHầN MềM THEO MÔ HÌNH HƯớNG DịCH Vụ (SOFTWARE AS A SERVICES) 

Đặc biệt, VtigerCRM Việt Nam còn cung cấp cho quí khách hang là doanh nghiệp vừa và nhỏ hình thức phần mềm hướng dịch vụ. Với hình thức này, chi phí duy nhất quí vị bỏ ra đó chính là phí sử dụng hằng năm. Ngoài ra quí vị không phải tốn một chi phí nào khác để có được phần mềm này và đưa chúng vào cty quí vị sử dụng. 
Hiện tại mức phí chúng tôi hỗ trợ cho phía doanh nghiệp là 2 000 000 VND /1 năm / 1 công ty (tối đa 5 người dùng)

4.1.3 DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN TÍNH NĂNG:

Đây chính là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho quí vị về việc phát triển tính năng cho Vtiger CRM. Chi phí sẽ phụ thuộc vào yêu cầu và mức độ customize.

4.1.3.1 THỜI GIAN TRIỂN KHAI:

- Đối với dịch vụ triển khai và huấn luyện trọn gói: 
Đào tạo 04 buổi trực tiếp tại văn phòng công ty cho tối đa 05 người dùng. Đối với công ty có quy mô người dùng lớn hơn thì mức phí sẽ được cộng thêm 25%. 
- Đối với dịch vụ phần mềm hướng dịch vụ: 
Chúng tôi sẽ kích hoạt tài khoản và gởi thông tin login ngay sau khi quí vị thanh toán phí sử 
dụng. 
Đồng thời chúng tôi cũng sẽ gởi tới quí vị hướng dẫn sử dụng chi tiết VtigerCRM.

5 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH.

Chúng tôi bảo hành việc cài đặt phần mềm 18 tháng. 
Bảo hành bao gồm: 
-Chỉnh sửa lại chương trình nếu phát hiện lỗi trên những tính năng đã cung cấp. Mọi lỗi sẽ được khắc phục trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận được thông báo đầy đủ về lỗi. 
- Tư vấn sử dụng qua điện thoại, email 
Bảo hành không bao gồm: 
1. Cài đặt lại. Đào tạo lại 
2. Bổ sung thêm tính năng.

Liên hệ:

- Quý khách băn khoăn về hệ thống chăm sóc khách hàng.
- Quý khách băn khoăn về hệ thống phần mềm.
- Quý khách băn khoăn về dự toán, đầu tư, triển khai CRM.
- Quý khách băn khoăn về nghiệp vụ CRM.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi:

CMT solution indetech., JSC
Điện thoại: 04 6687 1625 – Mobile:…………………………Mr/Mss………………..
Email:…………………………………………………………………………………..
Website: www.cmtsolution.com.vn

Facebook

Hình ảnh

CÔNG NGHỆ

  • dt1.jpg
  • dt2.jpg
  • dt3.jpg
  • dt4.jpg
  • dt5.jpg
  • dt6.jpg
  • dt8.jpg
  • dt10.jpg
  • partner.jpeg

Thông tin liên hệ

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ CMT
  • Trụ sở tại Hà Nội: 207 TT Khoa Học Thủy Lợi - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội
  • Văn phòng giao dịch : 26 Ngõ 198 Trần Cung - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tel: (04) 6687 1625 - Hotline: 0917 896 156
    Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Một chút về chúng tôi

Với sự trẻ trung năng động, kết hợp với kinh nghiệm lâu năm và sự sáng tạo không ngừng, Các giải pháp và sản phẩm của Công ty CP Đầu tư và phát triển công nghệ CMT sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi để không ngừng hoàn thiện, đa dạng hoá sản phẩm, cung cấp những giải pháp và dịch vụ tốt hơn nữa đến với khách hàng.

Scroll to top