1. GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP

SugarCRM là giải pháp quản trị và chăm sóc khách hàng hàng đầu trên thế giới hiện nay và có tốc độ phát triển nhanh nhất. Đặc trưng của SugarCRM chính là open source có thể giúp người dùng tự lập trình cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

 

SugarCRM 6 là sản phẩm mới nhất được thiết kế dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây của Amazon EC2 và có thể chạy được trên các môi trường Microsoft Azure, Sugar On – Demand và Private Clouds. Đây phiên bản đáp ứng đầy đủ các đòi hỏi của các chiến dịch tiếp thị, đẩy mạnh doanh số, nuôi dưỡng khách hàng và gia tăng khả năng tìm kiếm khách hàng mới.

SugarCRM 6 sẽ giúp các nhà quản trị trả lời tất cả các câu hỏi một cách đầy đủ nhất về hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như giúp cho bộ phận kỹ thuật của công ty đảm bảo toàn bộ dữ liệu khách hàng không bị mất cắp.

2. GIỚI THIỆU CHUNG

Thông tin tổng quan về SugarCRM
- Được thành lập vào tháng 04/2004
- Tính đến năm 2010, đã có trên 6000 khách hàng tại 30 quốc gia đang sử dụng
- Có trên 600.000 user
- Có trên 175.000 thành viên cộng đồng 
- 200 đối tác trên 5 châu lục

Các giải thưởng đạt được 
Kể từ năm 2006 đến nay, SugarCRM liên tục giành được các giải thưởng có giá trị.
Các khách hàng hiện nay của SugarCRM 
Số lượng download của SugarCRM đạt 7,4 triệu lượt
Số lượng user sử dụng

3. TÍNH NĂNG KỸ THUẬTCác chức năng chính của SugarCRM
SugarCRM là giải pháp quản trị khách hàng ưu việt, giúp cho các nhà quản trị doanh nghiệp cập nhật các số liệu kinh doanh theo thời gian thực (real-time) một cách liên tục và chính xác. Giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra các quyết định kinh doanh kịp thời và chính xác.

- Hệ thống báo cáo
- Quản lý hoạt động tiếp thị (marketting), bán hàng (sales), chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
- Các hoạt động cộng tác với các ứng dụng khác
- Tích hợp trên các thiết bị di động
- Tính năng mở rộng lập trình

4. Hệ thống báo cáo

Hệ thống này được thiết lập trên các bảng biểu,mẫu biểu giúp doanh nghiệp nắm bắt thị phần sản phẩm, đánh giá hiệu quả bộ máy kinh doanh cũng như đưa ra được các chỉ số của hoạt động tiếp thị, xu hướng sản phẩm ( theo không gian địa lý, theo phân khúc thị trường…) cũng như nắm bắt được các nhu cầu của khách hàng.

5. Quản lý hoạt động Marketting

SugarCRM cho phép khởi tạo các chiến dịch marketting và tương tác trực tiếp với các khách hàng tiềm năng cũng như đo lường mức độ hiệu quả của mỗi chiến lược tiếp thị dựa trên các đầu mối, cơ hội, kết quả bán hàng cho mỗi cơ hội kinh doanh. Bộ phận tiếp thị có thể đánh giá được hiệu quả của từng đợt thực hiện chiến dịch marketting ngay sau khi kết thúc chiến dịch.

Bộ phận tiếp thị có thể sử dụng các kênh tiếp thị khác nhau để tương tác với khách hàng và thông qua SugarCRM nhằm quản lý các hoạt động như:
- Email marketting
- Online advertising
- Newsletters
- Event planning
- Search engine marketting
- List rentals
- Telesales program
- Ad programs

6. Quản lý hoạt động bán hàng

SugarCRM cho phép đội ngũ bán hàng chia sẻ những thông tin và cơ hội kinh doanh giữa các cá nhân, nhóm và trong cả doanh nghiệp. Giúp cho nhà quản lý giám sát các chỉ tiêu đang được thực hiện trên cơ sở áp dụng các quy trình bán hàng chuẩn. Trên cơ sở đó giúp bộ phận bán hàng kịp thời đưa ra các đề xuất cũng như điều chỉnh các chính sách, chiến lược nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh. Chính vì vậy, SugarCRM không chỉ phù hợp với từng nhân viên bán hàng mà còn dành cho đội ngũ quản lý.

Đối với nhân viên bán hàng, SugarCRM giúp người bán quản lý từng khách hàng, khách hàng tiềm năng cũng như từng hoạt động của bản thân họ đối với các cơ hội kinh doanh.

Nhân viên bán hàng có thể tối ưu hóa các hoạt động bán hàng của mình thông qua việc tích hợp các ứng dụng trên các thiết bị di động, truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi kể cả hoạt động offline.

Đối với người quản lý hoạt động bán hàng, SugarCRM hỗ trợ các hoạt động dự báo, giúp cho nhà quản lý đưa ra các kịch bản bán hàng một cách phù hợp nhất kể cả những hoạt động quản lý hợp đồng, các bảng báo giá và xu hướng bán hàng. Từ đó giúp cho nhà quản lý đảm bảo 3 yếu tố cơ bản:
- Kịp thời chia sẻ các thông tin liên quan đến báo cáo kinh doanh 
- Có khả năng cập nhật nhanh, kịp thời những thông tin cũng như quản lý các hoạt động liên quan đến thông tin, dữ liệu
- Kịp thời điều chỉnh nhanh các giải pháp bán hàng để đạt hiệu quả doanh số cao nhất

 

7. Quản lý hoạt động hỗ trợ và chăm sóc khách hàng

SugarCRM hiểu được những khó khăn khi tìm kiếm khách hàng mới nên việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng được xem là những tính năng hiệu quả mà SugarCRM cung cấp cho người dùng. SugarCRM giúp cho đội ngũ chăm sóc khách hàng tích lũy những thông tin, kiến thức để sử dụng chung nhằm giảm tối đa chi phí cho doanh nghiệp.

SugarCRM giúp cho đội ngũ chăm sóc khách hàng thống kê được từng trường hợp phản ánh của khách hàng và đo lường được các hoạt động chăm sóc khách hàng.

8. SugarCRM 6 và điện toán đám mây

SugarCRM 6 với tính năng nổi trội ứng dụng trên nền tảng điện toán đám mấy với mã nguồn mở đã tạo nên một lợi thế tuyệt đối mà chưa có sản phẩm CRM nào trên thị trường hiện nay có thể cạnh tranh được. Thông qua giao diện web, SugarCRM cam kết người dùng có thể truy cập bất cứ nơi nào, thời điểm nào miễn người dùng có thiết bị di động được kết nối với internet.

SugarCRM 6 đáp ứng cho khách hàng theo mô hình 4 không:
- Không đầu tư hệ thống máy chủ
- Không cài đặt, cấu hình
- Không cần nâng cấp hệ thống.
- Không cần bảo trì.

Điểm đặc trưng của SugarCRM 6 là vẫn đảm bảo được các dữ liệu liên quan của khách hàng được lưu trữ ngay tại may chủ của doanh nghiệp ( nếu có khách hàng yêu cầu)

9. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ CMT Solution

CMT Solution là đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp CRM, HRM, ERP, Loyalty. Đồng thời cũng là đơn vị cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng, quản lý nhà hàng khách sạn, siêu thị, nhà thuốc.

Là đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực triển khai hệ thống CRM chúng tôi luôn tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất:

- Tư vấn hoạt động SugarCRM.
- Dịch vụ triển khai SugarCRM
- Dịch vụ tùy biến SugarCRM phù hợp với nhu cầu đặc trưng của doanh nghiệp.
Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và triển khai phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, CMT solution tự tin mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng và yên tâm về kết quả thực hiện. Chúng tôi đặc biệt có thế mạnh về SugarCRM - phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng trực tuyến tốt nhất hiện nay.

10 Thông tin kỹ thuật.

Sugar CRM chạy trên môi trường web. Truy cập thông qua trình duyệt web như IE, FireFox. Có thể cài Sugar CRM trên mạng nội bộ (LAN), diện rộng (WAN) hoặc mạng internet.

10.1 YÊU CẦU MÁY CHỦ 
• OS: Windows Server Hoặc Linux Server 
• Web server: IIS hoặc Apache hỗ trợ PHP 
• Database: MySQL 5 
• Language: PHP 5/GD2

10.2 YÊU CẦU MÁY KHÁCH

Sugar CRM không yêu cầu phải cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào vào các máy client, ngoài những phần mềm thường cài sẵn bao gồm: 
• OS: Bất kỳ 
• Trình duyệt web: IE, Firefox hoặc Safari phiên bản cập nhật mới nhất 
• Truy cập được vào máy chủ thông qua trình duyệt.

11. Giá thành và thời gian triển khai

11.1 GIÁ THÀNH 
11.1.1 DỊCH VỤ TRIỂN KHAI VÀ HUẤN LUYỆN TRỌN GÓI:

Giá trọn gói (tham khảo): 9.900.000 VND 
Lưu ý: 
- Chi phí trên không bao gồm chi phí khác như phần cứng, hosting hay server. Nếu khách hàng ở ngoại thành hoặc các tỉnh thì vui lòng bổ sung thêm chi phí đi lại cho nhân viên

11.1.2 DịCH Vụ CUNG CấP PHầN MềM THEO MÔ HÌNH HƯớNG DịCH Vụ (SOFTWARE AS A SERVICES) 

Đặc biệt, SugarCRM Việt Nam còn cung cấp cho quí khách hang là doanh nghiệp vừa và nhỏ hình thức phần mềm hướng dịch vụ. Với hình thức này, chi phí duy nhất quí vị bỏ ra đó chính là phí sử dụng hằng năm. Ngoài ra quí vị không phải tốn một chi phí nào khác để có được phần mềm này và đưa chúng vào cty quí vị sử dụng. 
Hiện tại mức phí chúng tôi hỗ trợ cho phía doanh nghiệp là 2 000 000 VND /1 năm / 1 công ty (tối đa 5 người dùng)

11.1.3 DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN TÍNH NĂNG:

Đây chính là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho quí vị về việc phát triển tính năng cho SugarCRM. Chi phí sẽ phụ thuộc vào yêu cầu và mức độ customize.

11.1.3.1 THỜI GIAN TRIỂN KHAI:

- Đối với dịch vụ triển khai và huấn luyện trọn gói: 
Đào tạo 04 buổi trực tiếp tại văn phòng công ty cho tối đa 05 người dùng. Đối với công ty có quy mô người dùng lớn hơn thì mức phí sẽ được cộng thêm 25%. 
- Đối với dịch vụ phần mềm hướng dịch vụ: 
Chúng tôi sẽ kích hoạt tài khoản và gởi thông tin login ngay sau khi quí vị thanh toán phí sử 
dụng. 
Đồng thời chúng tôi cũng sẽ gởi tới quí vị hướng dẫn sử dụng chi tiết SugarCRM.

12 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH.

Chúng tôi bảo hành việc cài đặt phần mềm 18 tháng. 
Bảo hành bao gồm: 
-Chỉnh sửa lại chương trình nếu phát hiện lỗi trên những tính năng đã cung cấp. Mọi lỗi sẽ được khắc phục trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận được thông báo đầy đủ về lỗi. 
- Tư vấn sử dụng qua điện thoại, email 
Bảo hành không bao gồm: 
1. Cài đặt lại. Đào tạo lại 
2. Bổ sung thêm tính năng.

Liên hệ:

- Quý khách băn khoăn về hệ thống chăm sóc khách hàng.
- Quý khách băn khoăn về hệ thống phần mềm.
- Quý khách băn khoăn về dự toán, đầu tư, triển khai CRM.
- Quý khách băn khoăn về nghiệp vụ CRM.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi:

CMT solution indetech., JSC
Điện thoại: 04 8587 2741 – Mobile:…………………………Mr/Mss………………..
Email:…………………………………………………………………………………..
Website: www.cmtsolution.com.vn

Facebook

Hình ảnh

CÔNG NGHỆ

  • dt1.jpg
  • dt2.jpg
  • dt3.jpg
  • dt4.jpg
  • dt5.jpg
  • dt6.jpg
  • dt8.jpg
  • dt10.jpg
  • partner.jpeg

Thông tin liên hệ

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ CMT
  • Trụ sở tại Hà Nội: 207 TT Khoa Học Thủy Lợi - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội
  • Văn phòng giao dịch : 26 Ngõ 198 Trần Cung - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tel: (04) 6687 1625 - Hotline: 0917 896 156
    Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Một chút về chúng tôi

Với sự trẻ trung năng động, kết hợp với kinh nghiệm lâu năm và sự sáng tạo không ngừng, Các giải pháp và sản phẩm của Công ty CP Đầu tư và phát triển công nghệ CMT sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi để không ngừng hoàn thiện, đa dạng hoá sản phẩm, cung cấp những giải pháp và dịch vụ tốt hơn nữa đến với khách hàng.

Scroll to top